Tuesday, March 24, 2009

Thunderbird 3 Beta 2

I know I said that I would switch to Mail.app, but somehow I still use Thunderbird from time to time... Anyhow, Thunderbird 3 beta 2 was released a few weeks back, so for those who thought that beta 1 sounded too unstable, maybe now it's time to give Thunderbird 3 a try? As I've said before, for me the main reason for updating is that Thunderbird 3 natively supports the OSX Address Book!

1 comment:

  1. vương. Ngân Long thành chúng ta đảm nhận long vương đầu tiên, chính là thần thánh cự long Nặc Khắc Hi tiền bối mà ngươi đã gặp, là người dẫn dắt long tộc có địa vị như bây giờ. Người là niềm kiêu hãnh của Long tộc chúng ta. Mà vị long vương tiền nhiệm cũng chính là cha ta. Ba đại long vương của Ngân Long thành có thể nói là nhất mạch thừa kế xuống, chúng ta là nối tiếp huyết mạch của thần thánh cự long. Cho nên chúng ta mới là Long tộc cao quý nhất.

    Diệp Âm Trúc chợt nói:
    -Nguyên lai là như thế. Xem ra ta có thể trở thành ngoại tịch Ngân Long, thật sự là rất may mắn.

    Ngoài miệng mặc dù nói không đổi sắc, nhưng trong lòng lại ngầm cười khổ, nếu theo như Hoắc Hoa Đức nói, vậy long giác và long nha của ông nội lão, là tài liệu trđồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anhên thân Khô mộc long ngâm. Thậm chí ngay cả linh hồn đều bị phong ấn trong cầm, mà gân của cha của Hoắc Hoa Đức, tiền nhiệm Ngân Long vương chính là một cái dây trên Khô mộc long ngâm cầm. Nếu vị Ngân Long vương trước mắt này biết việc đó, sợ là sẽ không cho rằng mình là dũng sĩ của Ngân Long thành rồi. Nhìn Hoắc Hoa Đức, khoái cảm trả thù tràn ngập trong nội tâm. Diệp Âm Trúc trên mặt tươi cười không khỏi càng đậm.

    Hoắc Hoa Đức cũng không có phát hiện sự khác thường của Diệp Âm Trúc, có lẽ là hưng phấn bởi vì biết ông nội còn tồn tại.

    ReplyDelete